“Sao” nô nức dự khai trương cửa hàng adidas Royal lớn nhất miền Bắc.

Thứ Ba, ngày 04/10/2016 14:00 PM (GMT+7)
Rất nhiều ngôi sao làng thể thao Việt Nam như: cầu thủ Văn Quyết (tuyển thủ đội Hà Nội T&T), HLV Triệu Quang Hà, VĐV điền kinh Quách Công Lịch và Quách Thị Lan… đã đến tham dự và mua sắm trong ngày khai trương adidas Royal City – cửa hàng Homecourt đầu tiên và lớn nhất tại miền Bắc.
Chính thức khai khai trương ngày 01/10/2016, cửa hàng adidas Royal City đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham dự và mua sắm, đặc biệt trong đó có sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao như: gia đình cầu thủ Văn Quyết, gia đình HLV Triệu Quang Hà, hai anh em VĐV điền kinh Quách Công Lịch và Quách Thị Lan.
“Sao” nô nức dự khai trương cửa hàng adidas Royal lớn nhất miền Bắc - 1
“Sao” nô nức dự khai trương cửa hàng adidas Royal lớn nhất miền Bắc - 2
Lễ khai trương cửa hàng adidas Royal City thu hút nhiều ngôi sao trong làng thể thao tới tham quan mua sắm
Trải nghiệm không gian mua sắm tại adidas Royal City, cầu thủ Văn Quyết hào hứng chia sẻ: “adidas là thương hiệu thời trang thể thao yêu thích của tôi cũng như bạn bè là các cầu thủ, vận động viên chuyên nghiệp. Khi đi công tác hay tới thăm một quốc gia nào đó, tôi đều ghé thăm, mua sắm tại các cửa hàng của hãng. Và ngày hôm nay, đến với adidas Royal City, tôi thấy quy mô, cách bài trí và số lượng sản phẩm tại cửa hàng đa dạng, phong phú không kém gì so với bất kì một cửa hàng adidas nào ở nước ngoài. Từ nay, tôi có thể thường xuyên tới mua sắm các sản phẩm mới nhất của adidas tại gian hàng này. Và tôi tin adidas Royal City cũng sẽ trở thành cửa hàng yêu thích của các tín đồ yêu thời trang thể thao tại Thủ đô”.
“Sao” nô nức dự khai trương cửa hàng adidas Royal lớn nhất miền Bắc - 3
“Sao” nô nức dự khai trương cửa hàng adidas Royal lớn nhất miền Bắc - 4
Biết tin adidas khai trương cửa hàng Homecourt đầu tiên và lớn nhất tại miền Bắc, hai anh em Quách Công Lịch cũng đến tham quan và mua sắm tại concept mới lạ này. “Là dân thể thao, có lẽ không ai không biết tới adidas. Chính vì thế, khi biết tin adidas sẽ ra mắt cửa hàng tiêu chuẩn quy mô nhất miền Bắc tại việt Nam, Lịch đã muốn tham dự ngay. Và hôm nay, đứng tại đây, Lịch thực sự thấy choáng ngợp trước không gian mua sắm mới lạ, đẹp đẽ, rất bản sắc adiddas nhưng hết sức gần gũi này. Không chỉ vậy, phong cách phục vụ của nhân viên ở đây cũng rất tuyệt vời” – chia sẻ của Quách Công Lịch.
“Sao” nô nức dự khai trương cửa hàng adidas Royal lớn nhất miền Bắc - 5
“Sao” nô nức dự khai trương cửa hàng adidas Royal lớn nhất miền Bắc - 6
Với mục tiêu mang đến cho cộng đồng yêu thích thời trang thể thao một không gian mua sắm mới lạ, mang bản sắc adidas; mô hình adidas Homecourt ra đời. Ở đây, người mua sẽ như được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt của những trận đấu. Lần đầu tiên, tại một cửa hàng thời trang thể thao; không gian, sắp đặt và ánh sáng sẽ làm cho người tiêu dùng có cảm giác đang chuẩn bị góp mặt tại một sự kiện thể thao nào đó mà mình say mê và adidas là cầu nối để bước vào niềm yêu thích đó. Tính đến thời điểm này, Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được adidas lựa chọn áp dụng mô hình cửa hàng kiểu mẫu này. Và tại miền Bắc, cửa hàng adidas Homecourt đầu tiên và lớn nhất được đặt tại Royal City – một trong những trung tâm mua sắm đẳng cấp và lớn nhất Thủ đô.
“Sao” nô nức dự khai trương cửa hàng adidas Royal lớn nhất miền Bắc - 7
Cửa hàng adidas Homecourt đầu tiên và lớn nhất được đặt tại TTTM Royal City
adidas Royal City là nơi tập trung đầy đủ, phong phú và quy mô nhất các dòng sản phẩm adidas Sport Performance cùng không gian nội thất mới nhất và VM theo tiêu chuẩn mới nhất của hãng.
“Sao” nô nức dự khai trương cửa hàng adidas Royal lớn nhất miền Bắc - 8
adidas Royal City là nơi tập trung đầy đủ, phong phú và quy mô nhất các dòng sản phẩm adidas Sport Performance
Không chỉ là một không gian mua sắm ấn tượng, cửa hàng adidas Royal City còn là nơi gặp gỡ của những fan hâm mộ dành cho thể thao nói chung và cho adidas - thương hiệu thời trang thể thao số 1 Thế giới nói riêng.
Mang đến những trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị trong hành trình mua sắm với đa dạng sự lựa chọn, adidas Royal City thực sự là điểm hẹn lý tưởng cho các tín đồ thời trang thể thao. Đặc biệt, để tri ân khách hàng, trong tuần lễ khai trương, adidas Royal City áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn: giảm 10% toàn bộ sản phẩm cùng quà tặng giá trị lên tới gần 700k cho 100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.500.000đ trở lên. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 09/10/2016.
Previous
Next Post »